Tư vấn 24/7: 0905 610 498 - 0938 247 247 - 0165 722 5152

Địa chỉ:512 Điện Biên Phủ - Đà Nẵng

Cửa nhựa ABS là gì?

Cửa nhựa ABS là gì?

Cửa nhựa ABS là loại cửa cao cấp được sản xuất từ Hàn Quốcbởi tập đoàn Deahan - là tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam sản phẩm cửa nhựa ABS được khách hàng biết đến với thượng hiệu là YoungLim Door. Cửa ABS Hàn Quốc được chế tạo bằng phương pháp lắp ghép lớp tấm trang trí lên bề mặt nhựa tổng hợp ABS, sau đó dán tấm đã được chỉnh bằng cách tạo chân không hoặc là ép khí tạo chân không.
Ưu điểm của cửa ABS Hàn Quốc:

Cửa nhựa ABS hàn quốc

- Trong quá trình sử dụng giảm thiểu được sự lo ngại việc hoa văn của cánh cửa bị bong tróc ra khỏi bề mặt cửa, có thể tự do trang trí hoa văn cho cửa bằng việc chạm khắc nổi hoặc chạm khắc chìm.
- Chất liệu bề mặt của cánh cửa làm bằng tấm ABS nên không cần sơn có sức dai và độ bền rất tốt, chống va đập, tính thẩm mỹ cao.
- Lõi cửa ABS sử dụng chất liệu lõi PCV Foam có tính chịu ẩm rất tốt giúp cải tiến được các nhược điểm của cửa gỗ dễ bị hút ẩm gây ra cong vênh, biến dạng, hay mục nát...
- Bên trong cánh cửa có chứa chất Honey-comb giúp cánh cửa không bị cong vênh hay co ngót.
Quy trình sản xuất cửa nhựa ABS Hàn Quốc:

 

CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

- Sản xuất tấm cửa bằng cách nhập khẩu tấm nhựa ABS được cán mỏng từ Hàn Quốc sau đó ép bằng cách tạo chân không hoặc ép tạo chân không bằng máy thủy lực 70 tấn.
- Sản xuất khung cửa: chuẩn bị lõi PVC Foam sau đó cắt chuẩn kích thước để tạo khung, gia cố Honey-comb vào bên trong.
- Công đoạn hoàn thiện: phun keo dán gỗ và dán tấm cửa vào bằng phương pháp dán ép nguội, khung cửa được được cắt mỏng sau đó đóng gói hoàn thiện và vận chuyển tới các công trình.

 

Top